Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của phường

Phường Minh Khai tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

11/03/2024 16:15 22 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn lao động thành phố Hà Giang, chiều ngày 08/03/2024 vừa qua, Công đoàn cơ sở phường Minh Khai phối hợp với UBND phường tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Bích Hường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường.

     Trong năm 2023 với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt đồn không chuyên trách phường đã phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo và quyết liệt trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là ý thức, thái độ phục vụ nhân dân đã được nâng cao, hiệu quả công việc có nhiều chuyển biến, thông qua đó đã giúp Đảng bộ, UBND phường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. Trong năm đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội an ninh quốc phòng theo Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND phường đề ra; Công tác quản lý đất đai, tài nguyên môi trường được tăng cường. Các lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao; An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quốc phòng được củng cố, tăng cường. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, chú trọng. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân có nhiều đổi mới và đội ngũ cán bộ, công chức lao động đã đạt được một số thành tích cao và được đề xuất khen thưởng.

                                                            Đồng chí Trịnh Thành Công - Chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo kiểm điểm

      Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 phương hướng nhiệm vụ 2024; Báo cáo công khai tài chính cơ quan và tài chính công đoàn; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và Thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý và sử dụng tài sản công thuộc UBND phường năm 2024. Hội nghị đã tập trung thảo luận các nội dung báo cáo nhằm góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2024.

      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Hoàng Thị Bích Hường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức. Đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Bên cạnh đó, cán bộ, công chức, đoàn viên cơ quan phải thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả.

                                                         Đồng chí: Hoàng Thị Bích Hường - BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Hội nghị

   Kết thúc Hội nghị, đồng chí Tô Thị Hoài Giang - Chủ tịch Công đoàn phường đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi toàn thể CBCC, người hoạt động không chuyên trách phường phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo; ra sức phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.

 

Kiều Anh

Tin khác