Liên kết website

Thống kê truy cập

Nghị quyết số 27-NQ/TU ngày 01/05/2022 của Ban Chấp hành Tỉnh ủy Hà Giang về “Thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh”

HỘI LHPN PHƯỜNG MINH KHAI TUYÊN TRUYỀN CHĂM SÓC SỨC KHOẺ NGƯỜI CAO TUỔI, LUẬT CĂN CƯỚC CÔNG DÂN VÀ XÁC THỰC ĐIỆN TỬ CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ NĂM 2024

27/04/2024 12:30 19 lượt xem

Chiều ngày 25/4/2024 Hội LHPN Phường Minh Khai tổ chức tuyên truyền cho hội viên phụ nữ về chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Luật căn cước công dân và xác thực điện tử năm 2024.

Dự buổi tuyên truyền có đồng chí Trịnh Thị Thu Trang, Chủ tịch Hội LHPN phường, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, Chi hội trưởng, chi hội phó và 115 hội viên phụ nữ trên toàn phường cũng có mặt tham dự.

Trong buổi tuyên truyền hội viên đã nhận thấy được việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo sự phát triển bền vững của toàn xã hội. Thông qua các bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả như: Dinh dưỡng cân đối, tập thể dục đều đặn, duy trì thần kinh lacj quan, kiểm tra sức khoẻ định kỳ, duy trì mối quan hệ xã hội…. những bí quyết đó không chỉ giúp người cao tuổi sống khoẻ mạnh và còn giúp họ tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

                                                  Công an phường tuyên truyền về Luật Căn Cước Công Dân cho Hội viên

          Ngoài các kỹ năng để chăm sóc sức khoẻ hội viên còn được nghe tuyên truyền về Luật Căn Cước Công Dân đóng vai trò quan trọng trong việc xác định danh tính và quản lý dân số, đồng thời là công cụ quan trọng trong việc kiểm soát hành vi dân sự và bảo vệ quyền lợi của công dân.

Thông qua buổi tuyên truyền hội viên đã nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khoẻ để chăm sóc bản thân một cách toàn diện đồng thời cũng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc duy trì an ninh và trật tự xã hội. Tuyên truyền đã làm tăng cường ý thức về việc giữ gìn và bảo vệ căn cước công dân như một phương tiện quan trọng để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Thu Trang - BBT

Tin khác