Liên kết website

Thống kê truy cập

MTTQ và các đoàn thể

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Minh Khai hưởng ứng “tuần lễ áo dài” năm 2024

07/03/2024 15:22 24 lượt xem

       Nhằm lan tỏa nét đẹp của tà áo dài, tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống trong nếp sống xã hội hiện đại, góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy trang phục tà áo dài truyền thống của dân tộc trong đời sống xã hội. Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Minh Khai đã phát động chương trình hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài 2024” từ ngày 1-3 đến ngày 8-3-2024 nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

                                                               Cán bộ, công chức phường Minh Khai hưởng ứng tuần lễ áo dài 

             Theo đó, Hội LHPN phường Minh Khai đã phát động chương trình này đến tất cả các cơ sở hội và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận. Với mục đích tôn vinh vị thế, giá trị văn hóa truyền thống, trang phục của người phụ nữ Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

                                                                        Chi hội 2 hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2024

                                                                                   Chi hội 17 hưởng ứng tuần lễ áo dài

                   Những hoạt động “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân, góp phần bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam./.

Tin, bài: Thu Trang - Hội LHPN phường Minh Khai

Tin khác